October 15, 2013

ถามเรื่องเกมส์sim3แบบแยกภาค(หลายข้อ)

1.ถ้า โหลดซิมส์3แบบแยกภาคต้องทำยังไงแบบลงภาคหลักไปแล้วจะใส่ภาคต่อไปต้องทำยังไง ลงแบบปกติใช่ไหม(ตอบให้ละเอียดหน่อยนะเราไม่เคยโหลดแบบแยกภาค)
ที่พูดถึงคือ แบบ เถื่อน ใต้ดินใช่ไหม ไม่ใช่ของที่ซื้อผ่านร้านเกมส์ (ของแท้)?

ก็ใส่แผ่นหรือ  Mount image files ต่อไปเลย แต่ ห้ามลงตัว C@ack ในภาคหลักเด็ดขาด เพราะ sims 3 แต่ละภาคจะอัพเดทตัวเกมส์ เสมอ โดยเฉพาะตัวภาคหลัก ถ้าจะลงภาคเสริมต่อ ห้ามคงแคร๊ก  ภาคเสริมต่างๆ ก็ห้ามลง จนกว่าจะเปนภาคล่าสุดที่เรามีและจะลงมันในคอม ั่นล่ะที่เราจะลงตัวแคร๊กใส่มันที่ภาคท้ายสุด (ต่อเน็ตไว้ด้วย) แล้วลงไปลงถึงภาคเสริมที่เราอยากเล่น จากนั้น ลงC@ackของภาคเสริมล่าสุดของไฟล์ที่เรามี  C@ackทุกตัวจะมาใน file ของแต่ละภาคเสมอ(แต่เราจะไม่C@ackทุกภาค เราC@ackภาคล่าสุดที่เรามีทีเดียวแล้วมันจะวิ่งหากันเอง) สิ่ง ที่ดีที่สุดคือ เราโหลดไฟล์จาก"ที่ไหน" กระทู้ไหนมา เรา"ต้อง"ไปถามคนแจกในกระทู้นั้น ๆ เพราะ ที่มาของเกมส์ใต้ดินแต่ละที่ไหม่เหมือน( อันนี้จะย้ำเสมอ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี)


2.ถ้าโหลดซิมส์แบบแยกภาคต้องโหลดให้ครบทุกภาคไหมหรือโหลดภาคไหนก็ได้
โหลด ภาคเสริมไหนก็ได้ ที่เราอยากเล่นและต้องถามคนแจกด้วยว่า มีC@ackมาไหม ถ้าไม่มีก็ขอให้เขาหามาให้ เพราะ sims 3 มันต่างจาก sims 2 มากๆ เรื่องเกมส์  version,Patch เกมส์ คนละที่มา ใช้ร่วมกันไม่ได้
 แต่ภาคหลักต้องมีไว้นะ

3.ถ้าลงแค่3ภาคคือ ภาคหลัก ภาคLate Night ภาคPetsจะได้ไหม
ได้เหมือนกัน ไล่ดูว่า ภาคไหนมาก่อนหลัง  เราจะC@ackภาคล่าสุดเสมอ

4.ซิมส์3มีภาคแยกออกไปเหมือนซิมส์2ไหม(ภาคแยกซิมส์2คือซิมส์ติดเกาะ)แล้วถ้ามีมันชื่ออะไร
น่าจะเป็น Sims Medieval นะ  stand alone  อันนี้ เราไม่ได้ตาม  เพราะเราไม่ชอบเล่น sims 3  ลองค้น google นะ
5.ต้องลงโปรแกรมอะไรเพื่อเติมหรือเปล่า
เรา ต้องดู ความสามารถคอมเราด้วยว่า คอมเราเล่นได้ไหม ถ้า spec ต่ำ directx9c ไม่ทำงานร่วมกับการ์ดจอเรา ก็จะรันเกมส์ไม่ได้  ไปทดสอบคอมตัวเองที่หน้านี้เลย
http://www.systemrequirementslab.com/cyri

ปล1.ให้รู้บอกหน่อยนะตอนนี้อยากรู้ข้อ1ที่สุด(เราลงแล้วลบมาหลายรอบแล้วT-T)
ปล2.ภาคไหนสนุกๆแนะนำหน่อยนะ(เครื่องเราคงลงได้แค่3ภาครวมภาคหลักด้วย)

มันสนุกทุกภาค  แล้วแต่คนชอบ ^^

No comments: