October 9, 2013

การลงไอเท็มเสริม sims 2 อีกแบบ

• เสื้อผ้า acc เหมือนทรงผม ต้องมี mesh ไม่มีก็ไม่ขึ้นนะ ชุดนั้นน่ะ • Skin ไม่มี mesh มันเป็น Built in มาเลย ไฟล์ Skin เอาลง folder Downloads เหมือนกัน • Game ลง Drive ไหนก็ได้ แต่ห้ามย้าย ตัวเก็บค่าเกมส์ ที่มันตั้งไว้ที่ Drive C, My Documents เด็ดขาด มันอยู่ของมันถูกต้องแล้ว อย่าออกแสงไปแปลงค่า ถ้าไม่เก่งจริงนะจ๊ะ • ระบบ Windows ระบบปฏิบัติการ มาตรฐานโลกเขาลง Drive C ถ้าร้านคอมที่ไหน ลง Drive อื่นให้ เอาคอมไปหาเขาแล้วบอกว่า ทำให้มันถูกต้องตามมาตรฐานสากลของผู้ผลิตด้วย อย่าออกแสง อย่าแอบ
สิ่งที่ต้องมี ไปโหลดมาเลย CEPS,PackClean Installer,.NetFramework 1.1 1



 Skin ที่เราลงไว้ จะโผล่มาที่นี่
 ต้องเปิดการใช้ไอเท็มเสริมก่อนในเกมส์





  Body Mesh อันนี้ คือ โครงหุ่นแบบต่างๆ เช่น หุ่นอึ๋ม หุ่นล่ำ มันจะไม่เหมือนกับที่เกมส์มีมา อันนี้ ต้องมี Mesh เราเรียกว่า Body Mesh เช่น ToonGal เป็นต้น ถ้าโหลดไม่เป็น ให้ไปโหลด model sims สำเร็จรูปของ Abbza เขาจะแพ๊คมาเต็ม ไม่มีตัดออก

 Model sims ที่เราลงไว้ จะอยู่ในกล่องนี้ ขั้นตอนการลงไอเท็มเสริม sims 2 แบบสากล ลงทีเดียวจบ ครอบคลุมการลงบ้าน การ recolor ของไอเท็มเดิมในคอม.

ติดตั้งเกมส์ แล้วโหลด Apps ชื่อ Ceps มาติดตั้ง ให้โหลดตัวล่าสุดเสมอ  ละในคอมต้องมี .netframwork ด้วย  ถ้าอยากสร้าง folder Downloads เอง ก็สะกดให้มันถูกเป๊ะๆ ไม่งั้นเกมส์ไม่อ่าน  .  ออกจากเกมส์ก่อน ให้มันรัน ไม่งั้นไอเท็มขึ้นไม่หมด แล้วมาโวย (จะโวยทำไม?ตัวเองทำไม่เป็นเอง) เข้าเกมส์อีกที ดูให้แน่จว่า เปิดใช้เนื้อหาปรับแต่งอยู่เหมือนเดิม ลุยเลยทีนี้ 

อ่านเพิ่มเติม
http://abbza.com/webboard/index.php?topic=12831.0

No comments: