August 14, 2013

Grim Tales 5: Bloody Mary Collector's Edition เกมส์แนวสยองขวัญสั่นจิต

จะไม่ให้ปั่นจิตได้ไง... แค่ภาพโปรโมทเกมส์ เห็นก็ตะขิดใจ she นั่งคอตก ผมปรกหน้าอยู่ชิงช้าในป่าซะงั้น.. แต่ความหยากลองเล่นมีมากกว่าความกลัว เราเลยโหลดมาเล่น (โหลดที่ไหน ที่ได้ฟรี ลองพิม์คำว่า Grim Tale 5 Abbza ดูนะ ใน google Search เจอเลย) ไฟล์ขนาดไม่ใช่เล่น 1 GB กว่า โอววว บระ จ้าววววว แต่โชคดี มีลิงค์ฟรีอยู่แถวโพสล่างๆให้เราโหลด (ที่นี่เค้าแจกจริงไรจริง) พล่ามมานาน..



เข้าเรื่อง ... เรื่องของโรงเรียนเด็กประอนุบาลถึงประถมแห่งหนึ่งที่ มีเด็กเล็ก ถูกผีปอบจับตัวไป ความหลอนมีทุกก้าว ตั้งแต่ซาวน์เสียงเด็กผีทำเสียงเลียนแบบทำนองคล้ายสวดมนต์ ไอ้เด็กเปรตมานั่งห้อยขาอยู่บันไดทางขึ้นชั้นสอง และอีกมากมาย หน้าที่เราคือไปช่วยเด็กๆที่โดนจับตัวไป ผ่าน Mirror Worlds การเดินทางไปง๊ายง่าย ใช้ MAP ทางขวามือล่าง ด่านไปเคยเดินเข้าไปแล้วถึงจะใช้ map ได้นะ ส่วน Hints มันมาเป็นกล่องภาษาอังกฤษ ไม่ใช้แสงนำทาง เหมือนเกมส์อื่น แต่มันไม่ยาก ถึงขนาดเราเดาไม่ได้หรอก(หลอกตัวเองไปงั้นล่ะ) พอเราเล่นจบนะ มีด่าน bonus ให้เราเล่นด้วย ช่วยปลดปล่อยผีให้สู่สุขคติล่ะ อ้อ ก่อนมาเป็นโรงเรียน เคยเป็นบ้านหรูมาก่อนนะ 





แต่แม่ผัวกะลูกสะใภ้ไม่ถูกกัน เลยเกิดเรื่องสลดใจ โดยมีผีกริมคอยยุ อุๆๆๆๆๆ 

No comments: