August 15, 2013

UPAD !! Apps ios ตัวแรก ที่ดั๊นตัดสินใจซื้อ แต่......!!


ขอยอมรับว่า มันใช้ทำ ไดอารี่ สมุดจด บันทึก ได้ครบถ้วน Export ได้หลายแบบสุดๆ แต่ ดั๊นไม่ชอบใจตรงที่ระบบ แก้ไข text draw image น่ะค่ะ มันไม่โดนใจเหมือน inkflow!  เพราะตอนลาก เลื่อนแก้ไข มันไปด้วยกันหมด ถ้าจะให้มันแยก เราต้องร่างงานก่อน แบบระยะห่างพอแก้ไข พอจะ draw เส้นไปทับรูปก็ออกอาการอืดๆ

Upad  ปากกาสไตลัส ราคากลาง ๆ 600 กว่าบาทจะเขียนกับ upad ยาก เราเดาว่ามันออกแบบมาเพื่อรองรับการจิ้มนิ้วของเราโดยตรง  โดยรวม ถ้าเอาupad มาทำเรื่องสั้น บันทึก ไดอารี่ จะแหล่มทีเดียว เพราะระบบการรวมรูปเล่มการเลือกเพจ ถือว่าดีเลยทีเดียว แต่ถ้าจะเอามาจดความคิด ไอเดีย วาดรูป เรายังเอนใจไปหา inkflow
Upad มีลูกเล่นเก๋อีอันตรงที่ มี calender แบบ week , month ให้เราโหลดไปใช้ รวมถึงมี photopad ทำอัลบั้มรูปของเราได้อีกเด้อ

โดยรวมเราว่า ราคามันแพงไป ต้องซื้อตอนลดราคา เหลือ 2.99USD (เราซื้อราคานี้ล่ะ)  ตอนนี้ น่าจะ 4.99USD นะ จำได้เดือนก่อนราคานี้ล่ะ (มั๊ง)


No comments: