August 28, 2013

การลงไอเท็มเสริมของ อินวัน sims 3


การลงไอเท็มเสริม sims 3  22 in 1   ลงง่ายมาก เล็งไปที่ C:\Users\๙๙๙๙๙\Documents\Electronic Arts\The Sims 3\Mods\Packages และ
C:\Users\๘๘๘๘๘๘\Documents\Electronic Arts\The Sims 3\Downloads

เลย ตามรูปจ้ะ หา  folder ให้เจอในคอมเรา เปิดเข้าไปตามรูป เอาไฟล์ไปแปะ

folder. Downloadsเอาไฟล์ sims3pack ลงไว้

folder Mods เก็บไฟล์ packages  ไว้ใน \Mods\Packages folder จ้า
ง่ายกว่าเดิมมาก  ทเสอบ
ทรงผมลงมาแล้ว
มอดล่ะ ลงม๊ายยยย. อ่ะ ลงๆๆๆๆๆ. สำเร็จ

การติดตั้ง sims 22 in 1   via  Torrent






จากหน้านี้นะคะ ลิงค์เขาอัพไว้ที่ mf  เครดิตตามนั้นเลย  อันนี้เรามาแปะวิธีติดตั้ง ตามที่เราลองทำเองไว้ที่นี่ เฟสของลิงค์เราไม่เคยเข้าไปดู  ใครสนใจก็ตามไปเลย

เริ่มล่ะค่ะ

พอโหลดไฟล์ได้เริ่ม setup  เราเลือกภาษาอังกฤษ มาตรฐานดี ทุกอย่าง  next yes ok   ฮ่าๆๆๆ เราเลือกการติดตั้งแบบจัดเต็ม การติดตั้ง ช้านาน ขึ้นอยู่กับ สังขารคอมของเรานะคะ

....ติดตั้งจบ เข้าเล่นเกมส์จากไอค่อนหน้าจอค่ะ  รอซักครู่เกมส์จะขึ้นมาโหลด  ถ้าอยากเล่น windows mode ก็ทำเหมือน sims 2   right click game icom > Properties> Target>"........\The Sims 3\Game\Bin\TS3.exe" -w
--- เคาะspacebar 1 ครั้งหลัง" พิมพ์-w  ค่ะ

เกี่ยวกับ Launcher  เอา / หน้าการอัพเดทออก    ไม่ต้อง login หรือ  register ใดๆ ข้ามไปเล่นเกมส์ได้เลย


ทดลองลงไอเท็มเสริมแล้วไม่มีปัญหา วิธีการลง ที่หน้านี้http://eauguin.blogspot.com/2013/08/sims-3.html

No comments: